Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ Alpha and Omega - 2 เผ่าซ่าส์ ป่าเขย่า


เรื่องย่อ : Alpha and Omega - 2 เผ่าซ่าส์ ป่าเขย่า

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติที่ได้ทีมนักแสดงชื่อดังมาให้เสียงพากย์อย่าง จัสติน ลอง จาก Die Hard 4 และ He's Just Not That Into You, เฮย์เดน พาเนทเทียร์ จากซีรี่ย์ Heroes, คริสติน่า ริชชี่ จาก Speed Racer และ Penelope, แดนนี่ โกลเวอร์ จาก Lethal Weapon ทั้งสี่ภาค และ เดนนิส ฮอปเปอร์ นักแสดงในตำนานผู้ล่วงลับ

ฮัมฟรีย์ (ให้เสียงโดย จัสติน ลอง) เป็นหมาป่ากลุ่มโอเมก้า เขามีไหวพริบและใช้ชีวิตกับฝูงหมาป่าวัยรุ่น คติพจน์ของเขาคือ “ทำให้ทุกคนหัวเราะ” ในขณะที่ เคท (ให้เสียงโดย เฮย์เดน พาเนทเทียร์) เป็นหัวหน้าหมาป่ากลุ่มอัลฟ่า เธอรู้หน้าที่ของตัวเองและมีระเบียบวินัย คติพจน์ของเธอคือ “ฉันคือเจ้านายทุกคน” แต่แล้ว เคท และ ฮัมฟรีย์ หมาป่าสองตัวที่ไม่มีอะไรเหมือนกัน ก็ถูกจับตัวโดยเจ้าหน้าที่เขตป่าสงวนและส่งถูกข้ามประเทศ ทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมกันเดินทางไปกว่า 1,000 ไมล์เพื่อหาทางกลับบ้าน

ทั้งสองต้องออกผจญภัยข้ามภูเขาสูง เผชิญหน้ากับสิงห์รถบรรทุก หมีขี้โมโห ตัวเม่นเบื่อโลก และอีแร้งนักกอล์ฟที่มีเป็ดเป็นแค็ดดี้คู่ใจ ในขณะเดียวกันหมาป่าสองกลุ่มที่ขาดผู้นำก็เริ่มมีปัญญา และมีเพียง เคท และ ฮัมฟรีย์ เท่านั้นที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมด... เพียงแต่พวกเขาต้องรีบกลับไปให้ทันนะ



Alpha and Omega - 2 เผ่าซ่าส์ ป่าเขย่า

MOVIE : SHOW




1


2


3
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger